Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook, giúp bạn tiết kiệm thời gian

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook, giúp bạn tiết kiệm thời gian

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook, giúp bạn tiết kiệm thời gian - Đơn giản dễ làm

Khi bạn cần gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo từ thiết bị MacBook, việc sử dụng tính năng này có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng của bạn. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook của bạn, giúp bạn tối ưu hóa việc giao tiếp với đối tác hoặc khách hàng một cách hiệu quả.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook, giúp bạn tiết kiệm thời gian

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Zalo trên thiết bị máy tính của bạn > sau đó bạn hãy gửi trước tin nhắn cho một người > tiếp theo bạn hãy bấm chọn vào phần tin nhắn đó > kế tiếp bạn bấm vào nút chia sẻ như hình bên dưới để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người.

Bước 2: Lúc này, bạn hãy chọn những người mà bạn muốn gửi tin nhắn > sau đó bạn còn có thể thêm mô tả ở phía bên dưới > cuối cùng thì bạn chỉ cần bấm chọn vào nút chia sẻ để có thể chuyển tiếp tin nhắn cho những người mà bạn chọn.

Vậy mình đã chia sẻ về cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook. Hy vọng các mẹo trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Hãy để lại cho mình 1 like, 1 share, và bình luận phía bên dưới để có thể chia sẻ nhiều hơn với mọi người nhé.

MacBook là một dòng laptop rất phù hợp cho công việc đồ họa - sáng tạo. Hiện tại PromaxShop đang có nhiều phụ kiện chuyên cho MacBook, nếu Quý khách quan tâm hãy liên hệ ngay với PromaxShop để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ạ.

 

Đang xem: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo MacBook, giúp bạn tiết kiệm thời gian

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng